Điện thoại (08) 6708 3743

Yến Sào - Bí quyết khỏe đẹp của phụ nữ

media

Tuy nhiên, là một người phụ nữ hiện đại, bạn vừa bận rộn trong việc nội trợ của gia đình, chăm sóc con cái, vừa phải chịu áp lực từ công việc,... khiến đôi lúc việc tự chăm sóc bản thân trở nên khó khăn vì phải tốn nhiều thời gian và công sức. Theo thời gian, căng thẳng và mệt mỏi khiến cơ thể trở nên lão hóa, làm da dẻ phụ nữ không còn căng mịn, trên mặt cũng bắt đầu xuất hiện nhiều vết chân chim,… Vì vậy, để có sức khỏe dẻo dai và da dẻ hồng hào bạn phải cung cấp cho cơ thể những  dưỡng chất cần thiết.

 Phụ nữ ăn yến sào thường xuyên vừa cung cấp dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa giúp tái tạo tế bào và bảo vệ làn da phụ nữ, giúp da sáng mịn tự nhiên. Ăn yến sào đúng cách sẽ đem lại hiệu quả cao hơn bất kỳ loại mỹ phẩm đắt tiền khác.

TÁC DỤNG CỦA YẾN SÀO ĐỐI VỚI PHỤ NỮ


Các thành phần dinh dưỡng trong yến sào làm nên sự tươi trẻ của chị em phụ nữ:

Trong yến tổ có chứa Threonine hỗ trợ hình thành collagen và elastin kết hợp với collagen có trong Glycine giúp tái tạo lại cấu trúc da, phục hồi da.

Bên cạnh đó, collagen và elastin còn là hai chất hỗ trợ gan hoạt động hiệu quả, đào thải các chất độc hại trong cơ thể giúp ngăn ngừa nám da, tàn nhan, mụn nhọt, bảo vệ và làm da sáng hồng và căng mịn.

Proline có trong tổ yến có tác dụng tuyệt vời trong việc hình thành các mô liên kết, phục hồi các mô, biểu bì bị tổn thương giúp làn da luôn căng tràn sức sống và khỏe mạnh.

Ngoài ra, yến sào còn chứa 31 nguyên tố vi lượng và các khoáng chất khác cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho da.

  • Yến sào giúp cơ thể mạnh khỏe và giảm áp lưc từ công việc. 

18 loại axit amin có trong tổ yến sào hỗ trợ các cơ quan trong cơ thể hoạt động hiệu quả hơn.

Một số axit amin quan trọng có trong yến sào tốt cho cơ thể phụ nữ:

+ Alanine giúp  cung cấp năng lượng để làm việc khi cơ thể chưa bù đắp được.

+ Glutamic acid giúp ngăn ngừa bệnh mất ngủ, giảm căng thẳng thần kinh, mệt mỏi do làm việc quá sức, cơ thể suy nhược hoặc chịu áp lực lâu ngày,…

Đặc biệt, Glycine có trong yến sào không những giúp tái tạo da mà còn có tác dụng chống ung thư. Theo các nghiên cứu, việc bổ sung glycine cho cơ thể có thể ngăn ngừa 23% sự tạo thành các u gan loại nhỏ và ức chế đến 80% các u loại lớn.

Ngoài ra, đối với các phụ nữ đang mang thai, ăn yến sào sẽ cung cấp Trytophan giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh và mẹ tròn con vuông khi sanh.

Bạn đã sẵn sàng lựa chọn cho mình dòng yến sào cao cấp, chất lượng?



Comments: 0
No comments
Leave a Reply

Your email address cannot be published. Required fields are marked*