Điện thoại (08) 6708 3743

Yến sào cho trẻ biếng ăn

media

Lựa chọn giải pháp giúp bé ăn khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của các mẹ.

Mặc dù, có nhiều cách để giúp trẻ ăn tốt hơn, nhưng hầu hết đều không có nhiều tác dụng và rất tốn công sức của các mẹ. Trên thị trường hiện nay cũng đang xuất hiện nhiều thực phẩm chức năng để kích thích trẻ ăn ngọn miệng, tuy vậy nếu lạm dụng thực phẩm chức năng quá mức sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như trí não của bé.

Vậy phương pháp tự nhiên, hiệu quả và an toàn nào giúp trị bệnh lười ăn ở trẻ?

Khoa học đã chứng minh yến sào có nhiều công dụng, giá trị dinh dưỡng trong yến rất cao. Ăn yến sào đúng cách giúp trẻ phát triển chiều cao, có trí nhớ tốt và phát triển não bộ ổn định... Dòng yến vuông chia sẵn luôn là lựa số một của các mẹ để bổ sung dinh dưỡng cho bé và đặc biệt, dòng yến này còn được các mẹ tin dùng để đặc trị biếng ăn ở trẻ.

Tác dụng của yến sào đối với trẻ biếng ăn: 

  • Giúp kích thích hệ tiêu hóa

Một số thành phần có trong yến sào ngoài tác dụng bổ sung dinh dưỡng, còn giúp kích thích hệ tiêu hoá GIÚP BÉ ĂN NGON MIỆNG, tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất cho cơ thể từ thức ăn.

  • Yến sào tăng cường sức đề kháng ở trẻ biếng ăn

Trong thời gian biếng ăn, cơ thể của bé không được cung cấp đủ các Vitamin và khoáng chất cần thiết dẫn đến rối loạn tăng trưởng, trẻ có thể mắc bệnh còi xương, các bệnh về đường tiêu hóa,… Vì vậy, việc tăng bổ sung các chất thiết yếu cho trẻ biếng ăn luôn được các chuyên gia dinh dưỡng quan tâm hàng đầu.

Theo kinh nghiệm của một số mẹ, có rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ yến sào, tuy nhiên các bé thường thích yến chưng với đường phèn ngọt ngọt và ăn rất ngon miệng. Đặc biệt, chưng một miếng yến vuông chia sẵn với lê tươi và đường phèn giúp bổ phổi, trị ho hiệu quả ở trẻ.

  •  Yến sào giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon và rất sâu.

Các nguyên tố vi lượng có trong yến còn giúp tăng cường sức khỏe, tăng khả năng lưu thông máu từ đó giúp trẻ ngủ ngon giấc hơn.

  •   Yến sào chứa 16-18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể.

Đặc biệt, trong yến chứa một số Axit Amin quan trọng mà cơ thể không thể tự tổng hợp được như Threonine, Proline, Valine, ... giúp bé phát triển toàn diện.

Nếu bé nhà đang có triệu chứng biếng ăn thì các mẹ cũng đừng quá lo lắng, Yến Sào Phú Quý luôn là bạn đồng hành của mẹ và bé.

Comments: 0
No comments
Leave a Reply

Your email address cannot be published. Required fields are marked*